Project Manager
หน้าที่ความรับผิดชอบ

  •  วิเคราะห์กระบวนการทางธุรกิจ วางแผน ประเมินทรัพยากร ระยะเวลา และวางโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมที่ต้องใช้ในโครงการได้ 
  •  ติดตาม บริหาร และควบคุมโครงการให้เป็นไปตามแผนที่ประเมินไว้
  •  ประเมินความเสี่ยง ผลกระทบ แนวทางแก้ไข หรือป้องกันปัญหาในโครงการได้ 
  •  บริหารจัดการความเปลี่ยนแปลงของโครงการและผลกระทบของผู้เกี่ยวข้อง โดยสามารถนำเสนอแนวทางเลือกในการตัดสินใจให้กับผู้บริหาร หรือที่ปรึกษาของโครงการได้ 
  •  มีทัศนคติที่ดีในการทำงาน สร้างแรงจูงใจในการทำงานเป็นทีม พัฒนาทีมงานให้ทำงานร่วมกันได้อย่างมีคุณภาพ และสำเร็จตามเป้าหมายได้ 
  •  มีส่วนร่วมในการกำหนดทิศทาง และเป้าหมายของทีม  

คุณสมบัติ

  •  จบการศึกษาระดับปริญญาโทในสาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ บริหารธุรกิจ และสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง 
  •  มีประสบการณ์ในการบริหารโครงการไม่น้อยกว่า 5 ปี  
  •  มีทักษะในการฟัง แก้ไขปัญหา การสื่อสาร การนำเสนอ และสามารถทำงานเป็นทีมร่วมกับบุคคลที่หลากหลายได้ 
  •  มีความรับผิดชอบ สามารถติดต่อนอกช่วงเวลาทำงานได้ มีความขยัน อดทน 
  •  มีประสบการณ์ในการใช้เครื่องมือในการบริหารโครงการจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ เช่น Asana, Microsoft Project, Jira หรือ Trello 
APPLY NOW