หน้าที่ความรับผิดชอบ
- วิเคราะห์กระบวนการทางธุรกิจ วางแผน ประเมินทรัพยากร ระยะเวลา และวางโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมที่ต้องใช้ในโครงการได้
- ติดตาม บริหาร และควบคุมโครงการให้เป็นไปตามแผนที่ประเมินไว้
- ประเมินความเสี่ยง ผลกระทบ แนวทางแก้ไข หรือป้องกันปัญหาในโครงการได้
- บริหารจัดการความเปลี่ยนแปลงของโครงการและผลกระทบของผู้เกี่ยวข้อง โดยสามารถนำเสนอแนวทางเลือกในการตัดสินใจให้กับผู้บริหาร หรือที่ปรึกษาของโครงการได้
- มีทัศนคติที่ดีในการทำงาน สร้างแรงจูงใจในการทำงานเป็นทีม พัฒนาทีมงานให้ทำงานร่วมกันได้อย่างมีคุณภาพ และสำเร็จตามเป้าหมายได้
- มีส่วนร่วมในการกำหนดทิศทาง และเป้าหมายของทีม
คุณสมบัติ
- จบการศึกษาระดับปริญญาโทในสาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ บริหารธุรกิจ และสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในการบริหารโครงการไม่น้อยกว่า 5 ปี
- มีทักษะในการฟัง แก้ไขปัญหา การสื่อสาร การนำเสนอ และสามารถทำงานเป็นทีมร่วมกับบุคคลที่หลากหลายได้
- มีความรับผิดชอบ สามารถติดต่อนอกช่วงเวลาทำงานได้ มีความขยัน อดทน
- มีประสบการณ์ในการใช้เครื่องมือในการบริหารโครงการจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ เช่น Asana, Microsoft Project, Jira หรือ Trello